คณะวิทยาศาสตร์ จัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567

วันที่ 5 กันยายน 2567  เวลา 13.00-15.30 น. คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567 โดยมี ผศ. ดร.อังคณา  บุญยืด  คณบดีเป็นประธาน  ณ ห้องวิทยวิภาส 1  อาคารวิทยวิภาส คณะวิทยาศาสตร์ มี ผู้บริหาร คณาจารย์  บุคลากร  และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน  โดยในปี พ.ศ. 2567 นี้   คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีผู้เกษียณอายุราชการ รวม 4 ท่านได้แก่

1. คุณเยาวลักษณ์  ฐานสันโดษ   ผู้อำนวยการกองบริหารงานคณะ(ติดภารกิจ)
2. คุณวราภรณ์   เงาะเศษ  สังกัด กองบริหารงานคณะ(ติดภารกิจ)
3. คุณวีระพงษ์  นามสีฐาน  สังกัดสาขาวิชาชีวเคมี
4. คุณรัชนี  ปล้องยาง    สังกัดสาขาวิชาเคมี(ติดภารกิจ)

ผศ. ดร.อังคณา  บุญยืด  คณบดีคณะวิทยาศาสตร์  กล่าวแสดงชื่นชมยินดีแก่ผู้เกษียณ ความตอนหนึ่งว่า “ขอขอบคุณทั้ง 4 ท่าน ที่ได้ทุ่มเทและมีส่วนร่วมในการพัฒนา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้มีความเจริญก้าวหน้า บุคลากรทั้ง 4 ท่าน เป็นบุคลากรในสายสนับสนุน ซึ่งท่านได้ปฏิบัติงานในหน้าที่ได้สำเร็จลุล่วงด้วยดี มาตลอดระยะเวลาของการทำงานที่ผ่านมา ในโอกาสนี้ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลกที่ท่านเคารพนับถือ โปรดดลบันดาลให้ผู้เกษียณอายุราชการทุกท่าน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์และมีจิตใจที่แจ่มใส ตลอดไป”

ต่อมา คณบดีเป็นตัวแทนมอบของที่ระลึกแก่ คุณวีระพงษ์  นามสีฐาน   พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน  การกล่าวแสดงความรู้สึกของผู้เกษียณ  การรำบายศรี  พิธีบายศรีสู่ขวัญแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ผู้ข้อมือเพื่อความเป็นศิริมงคล และปิดท้ายกิจกรรมด้วยการแสดงประกอบเพลงจากบุคลากรประเภทสนับสนุนเพื่อเป็นเกียรติและสร้างความประทับใจแก่ท่านผู้เกษียณ  ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน